Friday, January 2, 2009

DONE

I don't know how people can easily distrust an individual by saying "I don't believe you", they easily distrust people because of the rumors behind them. COWARD, that's what I call them.

Minsan, nakakapagod magsalita kase alam mong kahit anong gawin at sabihin mo HINDI naman naniniwala sayo.
So, what's the point of even EXPLAINING things? Akala ko lang kase ang tiwala binibigay naten sa taong mahal natin at importante satin. Pero totoo pala yung sinabe ni chito miranda " ang tiwala ay parang tsokolate, pag nalusaw na mahirap ng ibalik pa.. " ako din, wala ng tiwala eh. Sa inyo, sakanila, sa sarili ko. Well, congrats panalo ka na eh. Hindi nako magaabala pang magsalita at magpaliwanag kung kanino man. Kase eto na, tama na. Muka lang akong sirang plaka. Mahirap kase, masakit na.. ETO KA NA NGA EH peo sinasabe mo/nyo/nila na HINDI EH. ETO KA EH.. oh eh di sige ikaw na lang si Karen. Buti ka pa kilala mo si Karen.

Hindi ko lang kase maintindihan kung bakit may mga taong masyadong JUDGMENTAL sa mundo. At higit sa lahat kung bakit pa gumawa si God ng mga taong GANITO. Nakakapagod na din kase eh.. pero ngayon sige. Hahayaan ko kayo, hahayaanko kayong mabuhay sa sinasabe nyong KASINUNGALINGAN. Ingat lang, baka kase ang akala nyong LIE, yun pala ANG TRUTH that will set us all FREE. Pero as for now, maging masaya kayo sa TRUTH na sinasabe at alam nyo. Pero, once na narealize nyo yan sana lang, sa oras na yun wag kong maisipang sabihin na " WAG KAYONG BABALIK SAKIN PARA MAGSORRY DAHIL PINANIWALAAN NYO YUNG SINASABE NYONG TOTOO" sana lang, wag akong matutong magtanm ng sama ng loob. SANA, hindi ako magbago, magbago in a way na hindi na ko MARUNONG MAKINIG sa mga SORRY niyo. YOU DROVE ME AWAY AND NOW I CAN MOVE FORWARD. Kase ngayon pa lang, natututo na kong maging BITTER sa lahat ng bagay. Hndi lang sayo, sakanya, sakanila. SA LAHAT


Decision mo yan, decision mo yan na wag maniwala. At sa bagay na yan wala akong magagawa. Maging kuntento na lang tayo sa mga sarili nating TRUTHS. Panghawakan mo yang TRUTH na alam mo, panghahawakan ko yung aken. Maging masaya ka na lang dyan.

No comments:

Post a Comment