Saturday, January 3, 2009

WAITING IN VAIN

ang aga kong nagising ngayon. 6am pa lang, eto na naman ako. Ano bang sasabihin ko? Muka akong TANGA. ay tanga pala talaga. Mahigit 24 hours lang naman kase akong naghintay para sa isang tao na magtext. Mukang tanga lang ako. Gusto ko lnag namang malaman kung ano ba talaga eh, kase hindi naman ako laruan lang na kung kelan maisipang kausapin tsaka lang kakausapin. Hndi naman ako ganun eh, TAO lang ako at sobrang nahihirapan na ako. Hindi ko kase alam kung anu na ba talaga, muka namang hindi na niya ako kailangan eh. Alam ko namang masaya siya, Well sana nga maging masaya siya sa ginagawa niya. Akala lang kasi niya siya ung sobrang nahihirapan dito eh. Pero hindi naman eh, kase kung may sobrang nahihirapan dito AKO yun. Kase ako yung maghihihntay, naghihintay na magtext siya para maayos to. Sobrang mali ba ako? sobrang malaki ba ung pagkakamali ko para gawin niya sakin to?! Sh*T naman eh! Kahhit gustuhin ko ng sumigaw di ko magawa, kahit gusto ko ng sagot hindi ko magawa! PAGOD NA AKO!..

Ayoko ng mag mukang tanga, ano bang dapat kong gawin??!!

siguro nga, hindi na niya ko matatanggap pa. Kaya hihintayin ko nalang na mawala yung sakit. Gusto ko ng magpakalayu-layo para tumakas. Nagwiwish ako na sana magka amnesia ako para makalimutan ko lahat. Sana manhid na lang din ako. Sana..

Sana pag nawala to, makahanap siya ng taong magmamahal sakanya, ung higit pa sa binibigay ko. Sana makakita siya ng tatanggap sa kanya. Sana, yung hindi katulad ko, sana yung close to perfect para mapagmalaki niya.



No comments:

Post a Comment