Monday, December 29, 2008

C R A Z Y F O R Y O U

I just got home and I've done so many things this day.

Pagka gising ko I've notice na sobrang puno na ung laundry bin ko ng clothes ko. [ take note clothes ko lang yun, walang halong clothes nila kuya ] kase naman hindi dumadating ung labandera namen kaya I decided na tutal wala naman akong ginagawa ako nlang maglalaba.Wala namang masama dba? Kaso, sa kasamaang palad. Hindi talaga ko marunong eh, ung mga white clothes ko tuloy nangitim pati ung light colored clothes ko[ Haha! ] including my new clothes that I got at Just G[one of my favorite clothing line] ang mahal pa naman nun. Pero ayun, achievement ko na din ung nakapaglaba ko ng SARILI kong damit :))

I was finished laundrying my clothes @ 3pm. Tapos napansin ko ang messy na naman ng room ko. UGH! I just got my room cleaned yesterday and now it's all in a mess again. Iba talaga pagka depress ka.

After I laundried my clothes I went straight at the shower to sprite up. I need to get ready kase magkikita kame ni yanna. She had a gig pero nagkita kami ng 3pm para makapag practice sila and sumama na lang din muna ako kase ang boring talaga dito sa bahay. Ayun, andun si ainon. Ambait nung taong yun, madaling pakisamahan tsaka he's humorous ang galing pa mag gitara tsaka kumanta. I've heard he's a full time scholar at sun hwa academy. [gling ;) ]

After ng practice nila, we waited for fred to come home kase he's their beatboxer :)) [whatever you call that ]
kwentuhan muna, and then hinintay ko naman si yanna and ainon. ang tagal kasing magbihis ni yanna, tapos si ainon nagcoconcert pa habang naliligo. UGH :] pero it's fine cause all the waiting are worth it. After that, hinatid na kami nung daddy ni fred sa sagi's resto bar[venue] and tadaa! Guess what's the first song? :] SO SLOW by freestyle cover by Yanna and ainon :] my god HAHA

Akala ko makakapunta sya, sayang lan kasi it would be more fun kung nakasma sya. Well, wala eh. Busy sya kase may reunion sila ng relatives ata nya bukas. OK lang, sanay na ko.

And Whoa! I almost fergot to mention. Ang weird ni Mark Gementera. as in Bang! weird. Before kase ako umalis ng bahay kaninang hapon naka chat ko pa siya. Ang ayos ng usapan namin tapos sabe nya sasama sya samen sa sagi's. Tapos ayun, nakita ko sila nila Macroy, Chuck dude[mastermind :D ], Awe, and Wally sa may rusty lopez. Ayun, sabe niya text text na lang daw.Tapos nung na sa ever green na kami nila yanna nagtext sya. sabe nya " Baby, punta ka dito sa house. Kylangan kita.. " [Baby kase tawagan namen Haha. Wala, matinding asaran lang kaya Baby :D ] kaso hindi naman ako pwede kase tutulungan ko sila yanna mag set up ng mga line up ng songs nila. Nag search pa kame ng mga tabs tsaka lyrics, tsaka ayoko rin syang puntahan kase feeling ko parang may something. Basta, yun ang panget lang. Tapos sabe nya saken " baby inum tayo mamaya eh. wala na kase kami ni April eh.. " so ako, parang WHOA!! Mark, anu yan? parang lalong pumanget ung feeling ko. Tapos ang mas malala pa dyan nung sinabe nyang " Baby, gusto ko mamaya sweet taiu ah. basta gusto ko ganun tayo.. " so, sobrang nagulat lang ako sakanya. Ang panget lang, kaya hindi na lang ako nagreply. Tapos yun, buti na lang hindi siya naka punta. Ewan ko kung baket. Ayun, wala lang, kanina nung nagtext sya nung mga ganun sa ken feeling ko lang na-TEST yung loyalty ko kay jhay. Buti na lang kahit depress ako sa mga nangyayare samen hindi ako NADALA or NATEMPT kay Mark Gementera. Napatunayan ko rin sa sarili ko na FAITHFUL talaga ko kahit ganito yung pinapakita sakin ngayon ni jhay. Na, Hindi ako Madaling ma-tempt.

Going back to the topic, Okay naman ung gig. Masaya naman, nakilala ko yung ate ni Fred tapos ung mga guy friends ni Ate lady. Especially the makulit one si jay-r. Haha, he's may kaasaran ng :" talk to my french tip nails " :)) sobrang biruan kame kanina buti na lang hindi ako pikon. Tapos yun, andun din sila justine tapos family and close relatives nya, si patrick, gelo[friend ni yanna], si paula, si erick tapos dumating din si qio. Ang cute tignan nila qio and yanna, la lang ang sweet nila. i can say I'm envy. Iba kase eh.. ayun, Haha, si justine naman pinakilala ako dun sa pinsan niya si John-John parang adik talaga yun si justine. Haha :))

Tapos may isa pang group aside from yanna's group na tumugtog. Magaling din, kaso wala daw FASHION SENSE :))[ ang maldita namen :)) ] nung tumutugtog sila nung MIGRAINE naiingit ako, haha :)) kaya tinawag ko si yanna sabe ko sakanya tutugtog din ako :)) kaya yun! Haha parang naging Gig ko na din yun kase tumugtog ako ng CRAZY FOR YOU haha. dapat si Ainon ung kasma kong tumugtog eh kaso nung pinapunta ako ni jutsine dun sa tabe ni John-John sabe ko sakanya kaming dalawa na lang tapos si yanna yung kakanta :)) so yun, kahiya lang. Haha si Jay-r kase papansin sumisigaw ba naman ng "Go patrick!" tapos ung daddy naman ni Justine sumisigaw ng " Go John-John!" nu ba naman yan. Haha hanggaung dun mei niLILINK pa din saken. Overwhelming din kase after ko tumugtog sabe sakin ang galing ko daw :)) flattered ako :))Sayang wla sya dun, hindi nya nakita yun.

Hmm. ayun, ang adik ko. Kase nilakad ko mula dun sa sagi's hanggang 7-11 nahihilo kase ako. Kahit isang baso lang ung nainum ko na red horse. napilitan kase ako nakakahiya naman dun kila kuya jay-r tsaka ate Lady kung tatanggi ako kaya pinagbigyan ko na ng isang baso. Pero that's all hindi ko lang talaga trip ang lasa ng alak.[Walang halong kaplastikan] Ayun, mejo nkakapagod. Kaya pagdating ko sa bahay namen, ang ginawa ko Haha. nagtry akong maglagay ng eye liner :)) ang tapang ng itsura ko Haha. para akong EMO :)) YUCK!





yan yung video nung So SLOW yung kinakanta :)[ upload ko next time :)) Ang tagal kase eh. Antok na ko :* UmUWAAAAAAA. love lots-- kareeeeeen :D

No comments:

Post a Comment