Thursday, December 25, 2008

YAHOO MESSEGER

Last night at Yahoo Messenger:

G: hello
K: hello din :)
G: merry chirstmas. Ok ka na?
K: ok ako palage. same here
G: sus. pretender. 10 years na taung magkaibigan kilala kit. alam ko kung kelan ka nagsasabe ng totoo at kelan hindi.
K: sana kilala nya din ako noh?:D
G: so sya na naman pala?
K: sinabe ko ba?
G: hindi, pero pinaramdam mo.
K: tama na nga.
G: punta ko snyo bukas may aabot lng ako.
K: wag na.
G: bkit?
K: yokong makita ka. haha :D
G: woooo. if I know. Haha
K: tss. assuming ka.
G: hehe
K: tawa ka jan..
G: wala ln.. masama ba? patawa ka kc. kupal.
K: hmm
G: oh bakit?
K: wala lng. naicp ko lng. kung di ako humiwalay sau ng school mangyyare kaya to?
G: tss. fate mo yan. tanggapin mo. sinisisi mo na naman sarili mo eh. gago ka
K: so kelangan may mura?:D
G: nkakainis lng kc..
K: bt ka naiinis?
G: hndi ka naman dating ganyan..
K: anong datehng ganito?
G: dati kc hindi ka naman nagppaapekto.. dateh naman hindi ka nagppkatanga sa mga bagay na ganyan..
K: haii
G: totoo dba? asan n kc ng dateng karen? ung karen na lumalaban? ung karen na kaya lahat?
K: tao lng naman ako. npapagod din..
G: tsss.. kainis ka..
BUZZ!
K: ano?
G: dateh rate nagiging top 2 ka pa.. asan na ngaun yun?
K: ewn ko..
G: tss. gamitin mo kc.. bt ba? nagpapaapekto ka sa sinasabe ng mga tao.. kaya tumigil ka ganun? nu ba naman! nasau na laht eh!maganda ka, matalino ka namann. magaling ka magdrawing, mag guitara, magpiano, magdrums.. gumawa ng web designs.. tapos sinasayang mo? tae naman oh.
K: eh yoko na nga..
K: tangina. dahil nga jan sa mga yan kaya nagkakaron ng haters. whats the point of even using it. tapos in the end ikaw pa ung may kaaway, so kahit di ko kilala kaaway ko? OKAAAi! god damn1 sawa na ko. puro naman sila paninira!!
G: haii.,,
K: totoo dba?!!
G: cge out na ko. pagisipan mo nga yang mga sinabe mo. pasalamat ka..
G: tae kupal mo..
G: nagbago ka na nga..
K: ok..




No comments:

Post a Comment